Thứ Hai, 15 tháng 7, 2019

Sự kiện ra mắt tính năng mới của hệ thống nhà thông minh Lumi

Sau sự thành công lớn của 11 giải pháp được lumi phát triển cho đến năm 2018, thương hiệu Lumi Việt Nam tiếp tục nghiên cứu đưa ra những cải tiến rõ rệt nâng cấp hệ thống nhà thông minh lumi sẽ được công bố giới thiệu ra những sản phẩm có tính năng ưu việt hơn nữa vào ngày 11/06/2019 tại thành phố Huế mộng mơ.


Vào ngày 01/06 vừa qua thương hiệu nhà thông minh Lumi đã chính thức trở thành hệ thống nhà thông minh đầu tiên được Google Assistant cấp chứng chỉ kết nối, khi bạn lắp đặt các giải pháp hệ thống nhà thông minh Lumi tại Việt Nam sẽ được sử dụng Google Assistant để kiểm soát các thiết bị điện trong nhà của mình.

Đặc biệt hơn nữa, khi mà Google Assistant hoàn thiện tính năng điều khiển ngôi nhà bằng giọng nói tiếng Việt thì có thể mở rộng thêm sử dụng các trợ lý ảo của Google. Với tiêu chí “Never Stop Creating” thương hiệu Lumi Việt Nam đã tiếp tục hé lộ với người dùng sẽ tung ra thị trường hàng loạt các giải pháp và tính năng mới trong năm nay 2019 ưu việt hơn trong việc lắp đặt cũng như sử dụng. Mang đến một trải nghiệm sống sang trọng, đẳng cấp, vượt trội đầy hứa hẹn sẽ bùng nổ trên thị trường nhà thông minh.

Khi bạn mua sản phẩm lắp đặt cho hệ thống nhà thông minh tại Việt Hàn Security hãy cứ yên tâm vào chất lượng của sản phẩm có giấy tờ sản xuất chứng nhận rõ ràng. Và còn được giảm giá đến mức thấp nhất thách thức mọi đối thủ cạnh tranh trên thị trường. Hãy đến với Việt Hàn Security để được nhận những gói ưu đãi nhất hoteline tư vấn miễn phí 024.3863.0043.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người theo dõi

Tổng số lượt xem trang

Nhãn

Bài đăng phổ biến