Thứ Ba, 16 tháng 7, 2019

Nhà thông minh – Xu hướng trong xây dựng nhà ở hiện đại

Nhà thông minh là xu hướng của tiêu chuẩn nhà ở hiện đại

Ngành công nghiệp bất động sản cũng đang thúc đẩy sự phát triển của thị trường với việc các dự án bất động sản đang đưa nhà thông minh làm tiêu chí để cạnh tranh. Không khó để thấy các toà nhà lớn hay các khu căn hộ, khu đô thị đều gắn mác "nhà thông minh". Về phía người tiêu dùng, không thiếu những gia đình có dự định xây nhà cũng tìm hiểu xu hướng xây dựng nhà thông minh


Tiện ích của nhà thông minh

  • Nhà có người già, trẻ nhỏ có thể đi lại trong đêm tối vì khi có hoạt động di chuyển thì hệ thống đèn sẽ tự bật sáng, trẻ tự nhiên đi lại không cần bố mẹ dẫn đi vì sợ bóng tối, người già không sợ lọ mọ sẽ bị ngã.
  • Khi đi vắng về tới trước cửa nhà, hệ thống đèn tự sáng, không phải lọ mọ mở khoá. Một số nhà lắp cổng tự động rất tiện cho việc khi về tới nhà hệ thống cửa tự mở ra, trời mưa không phải xuống xe để mở cửa.
  • Điều hòa nhiệt độ có thể được bật từ trước qua smartphone, khi về đến nhà thì phòng đã mát… Nếu bạn sử dụng một giải pháp nhà thông minh, bạn mới cảm nhận được những tiện ích mà nhà thông minh mang lại cho cuộc sống hàng ngày của bạn.

Hệ thống nhà thông minh Lumi hay hệ thống nhà thông minh SmartZ… hiện đang là những hệ thống nhà thông minh số một trên thị trường hiện nay. Khi bạn mua sản phẩm lắp đặt cho hệ thống nhà thông minh tại Việt Hàn Security hãy cứ yên tâm vào chất lượng của sản phẩm có giấy tờ sản xuất chứng nhận rõ ràng. Và còn được giảm giá đến mức thấp nhất thách thức mọi đối thủ cạnh tranh trên thị trường. Hãy đến với Việt Hàn Security để được nhận những gói ưu đãi nhất hoteline tư vấn miễn phí 024.3863.0043.
Xem chi tiết bài viết tại đây 
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người theo dõi

Tổng số lượt xem trang

Nhãn

Bài đăng phổ biến