Thứ Sáu, 12 tháng 7, 2019

Tối ưu cho ngôi nhà bằng hệ thống nhà thông minh Lumi

Đời sống của con người ngày càng đầy đủ ấm no, kèm theo đó là những trí tuệ nhân tạo những thiết bị điện tử thông minh cũng ra đời giúp người dùng cải thiện được phần nào những công việc vặt hàng ngày, để có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn. Chắc hẳn nhiều hộ gia đình đã nghe đến dòng sản phẩm thiết bị điện tử thông minh Lumi được sản xuất tại Việt Nam tiêu chuẩn Châu Âu, áp dụng công nghệ sóng không dây Zigbee hứa hẹn sẽ mang lại đẳng cấp sống cho mọi ngôi nhà Việt.

Để hiểu hơn về hệ thống điện tử nhà thông minh lumi, cùng Việt Hàn Security tìm hiểu về những thiết bị thông minh đó có những công dụng cũng như tính năng và cách sử dụng từng sản phẩm nhé!


1. Input Module

2. Cảm biến chuyển động gắn trần

3. Công tắc tích hợp cảm biến

4. Loa thông minh Milo

5. Công tắc viền mạ vàng

6. Công tắc viền nhôm

7. Ổ cắm viền mạ vàng

8. Ổ cắm viền nhôm

9. Multi Audio

10. Bộ điều khiển trung tâm

11. Cảm biến cửa

12. Cảm biến hồng ngoại

13. Cảm biến phát hiện chuyển động

Đây là những sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu lumi, được kết nối với nhau tạo nên một hệ thống nhà thông minh lumi tiện ích và an toàn bảo mật nhất. Ở bài viết sau chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết hơn về từng sản phẩm thiết bị điện tử Lumi để người dùng có thể hiểu rõ hơn về cung dụng cũng như chức năng của từng sản phẩm.

Khi bạn mua sản phẩm lắp đặt cho hệ thống nhà thông minh tại Việt Hàn Security hãy cứ yên tâm vào chất lượng của sản phẩm có giấy tờ sản xuất chứng nhận rõ ràng. Và còn được giảm giá đến mức thấp nhất thách thức mọi đối thủ cạnh tranh trên thị trường. Hãy đến với Việt Hàn Security để được nhận những gói ưu đãi nhất hoteline tư vấn miễn phí 024.3863.0043.

>> Xem chi tiết các sản phẩm của nhà thông minh Lumi: Tại đây
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người theo dõi

Tổng số lượt xem trang

Nhãn

Bài đăng phổ biến