Thứ Năm, 18 tháng 7, 2019

Giải piáp hiện đại được tích hợp trong nhà thông minh lumi

Hiện nay nhà thông minh Lumi cho ra mắt hàng hoạt các giải pháp mới hiện đại, đặc biệt là sự xuất hiện của tính năng an ninh đặc biệt tích hợp giữa nhà thông minh với  khóa Yale và camera Hikvision.

Những sản phẩm đột phá

Hệ thống nhà thông minh lumi đã hoàn thiện bộ điều khiển hồng ngoại với hơn 300 mã lệnh điều khiển sử dụng cho Tivi, điều hòa, quạt giúp chuyển kênh, tăng giảm tốc độ, nhiệt độ theo mong muốn thuận tiện như các điều khiển từ xa.

Input Module với khả năng tích hợp các sản phẩm ngoài Lumi có đầu ra là dry contact với hệ thống Zigbee của Lumi.

Những tính năng đột phá

Cảm biến chuyển động không sử dụng pin thiết kế sang trọng, khác biệt phù hợp cho trần thạch cao và hỗ trợ lắp trần thường.

Tích hợp Google Assistant giúp điều khiển nhà thông minh Lumi đa dạng hơn qua trợ lý ảo Google. Đặc biệt khách hàng lắp đặt nhà thông minh Lumi còn có thể điều khiển được ngôi nhà bằng giọng nói tiếng Việt.

Khi bạn mua sản phẩm lắp đặt cho hệ thống nhà thông minh tại Việt Hàn Security hãy cứ yên tâm vào chất lượng của sản phẩm có giấy tờ sản xuất chứng nhận rõ ràng. Và còn được giảm giá đến mức thấp nhất thách thức mọi đối thủ cạnh tranh trên thị trường. Hãy đến với Việt Hàn Security để được nhận những gói ưu đãi nhất hoteline tư vấn miễn phí 024.3863.0043.
Share:
Google Account Video Purchases Hà Nội, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người theo dõi

Tổng số lượt xem trang

Nhãn

Bài đăng phổ biến