Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2019

Hệ thống nhà thông minh có ưu điểm và khuyết điểm gì?

Có thể nói điểm đầu tiên mà ngôi nhà thông minh mang lại cho chủ nhà chính là sự tự động hóa mang đến sự yên tâm gần như là tuyệt đối giúp chủ nhà có thể quan sát điều khiển hệ thống trong ngôi nhà mình được từ xa, tránh được những tai nạn không đáng có xảy ra như bạn quên chưa tắt máy pha café, hay chiếc tivi nhà bạn vẫn đang bật… và đặc biệt hệ thống chống trộm cũng rất hoàn hảo.


Trên thị trường hiện nay cũng có xuất hiện rất nhiều các hệ thống nhà thông minh nhưng không phải ai ai cũng biết cách lựa chọn hệ thống tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Cũng không thế không nhắc đến hệ thống nhà thông minh lumi, nhiều người dùng vẫn luôn đặt ra câu hỏi hệ thống nhà thông minh lumi có tốt không? Tôi dám trả lời bạn rằng: nó thực sự rất rất tốt vì tôi đã thiết kế và làm rất nhiều công trình cho những ngôi nhà thông minh lumi trên toàn đất nước Việt Nam.

Ví dụ như khi bạn về đến nhà tự động cửa nhà để xe sẽ được mở, đèn được chiếu sáng khu vực bạn đang đứng, hay chiếc lò sưởi sẽ bật và những giai điệu bạn yêu thích vang lên thì còn gì tuyệt vời nữa. Trong mùa nóng này thay vì bạn để điều hòa suốt cả ngày để khi về có một không gian mát bạn không muốn phải chờ đợi lâu thì hệ thống nhà thông minh lumi sẽ giúp bạn tiết kiệm và sử dụng hơn rất nhiều với việc trước khi về bạn có thể bật máy điều hòa từ chiếc smart phone của mình đó.


Một hạn chế của nhà thông minh là sự phức tạp trong cảm nhận, một số người gặp khó khăn khi sử dụng công nghệ hoặc sẽ từ chối sử dụng vì cảm thấy khó chịu ngay lần đầu. Các nhà sản xuất nhà thông minh và đối tác của họ đang cố gắng để giảm tính phức tạp và cải thiện trải nghiệm người dùng, làm cho nó trở nên thú vị cũng như có lợi cho người sử dụng ở mọi độ tuổi và trình độ.

Khi bạn mua sản phẩm lắp đặt cho hệ thống nhà thông minh tại Việt Hàn Security hãy cứ yên tâm vào chất lượng của sản phẩm có giấy tờ sản xuất chứng nhận rõ ràng. Và còn được giảm giá đến mức thấp nhất thách thức mọi đối thủ cạnh tranh trên thị trường. Hãy đến với Việt Hàn Security để được nhận những gói ưu đãi nhất hoteline tư vấn miễn phí 024.3863.0043.

>> Xem đầy đủ bài viết tại: Ưu điểm khuyết điểm của nhà thông minh
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người theo dõi

Tổng số lượt xem trang

Nhãn

Bài đăng phổ biến