Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2019

Nhà thông minh lumi với công tắc cảm ứng tiện lợi

Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế và có phần " sang chảnh" giúp căn phòng hay ngôi nhà thông minh của mình được nâng tầm đẳng cấp. Khi những chiếc công tắc này có thể điều khiển từ xa dễ dàng, vì vậy trông chúng rất tinh tế và sang trọng.


- Công tắc cảm ứng thông minh Lumi – thêm phần sang trọng cho ngôi nhà bạn.

- Điều khiển bật tắt tất cả các thiết bị điện trong nhà dù ở bất cứ đâu.

- Lắp đặt dễ dàng, thuận tiện, có thể tự sắp đặt vị trí đặt cho bắt mắt.

Tự tay Quý khách sẽ lắp những công tắc điện theo ý mình? Tại sao lại không nhỉ? Bởi vì việc lắp đặt các công tắc điện cảm ứng cho nhà thông minh Lumi rất đơn giản cho dù Quý khách không hề biết gì về điện cũng có thể làm được.
Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm, cho dù có nối nhầm một dây nào đó cũng không sợ xảy ra hiện tượng chập cháy. Việc đấu sai đường điện chỉ khiến cho thiết bị không hoạt động được, ngoài ra không làm ảnh hưởng đến thiết bị cũng như hệ thống điện trong nhà.

Khi bạn mua sản phẩm lắp đặt cho hệ thống nhà thông minh tại Việt Hàn Security hãy cứ yên tâm vào chất lượng của sản phẩm có giấy tờ sản xuất chứng nhận rõ ràng. Và còn được giảm giá đến mức thấp nhất thách thức mọi đối thủ cạnh tranh trên thị trường. Hãy đến với Việt Hàn Security để được nhận những gói ưu đãi nhất hoteline tư vấn miễn phí 024.3863.0043.

Share:
Google Account Video Purchases Hà Nội, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người theo dõi

Tổng số lượt xem trang

Nhãn

Bài đăng phổ biến