Thứ Hai, 12 tháng 8, 2019

Giải pháp an ninh của nhà thông minh Lumi với hệ thống hiện đại

Với hệ thống camera an ninh hoạt động liên tục và đặc biệt là camera HIKVISION mà Lumi cung cấp, Quý khách hoàn toàn có thể dễ dàng quan sát mọi thứ xảy ra trong ngôi nhà ở bất cứ nơi nào vào bất kỳ lúc nào thông qua ứng dụng smartphone hoặc máy tính bảng chỉ cần có kết nối Internet.

Hơn nữa, bằng smartphone hoặc máy tính bảng, Quý khách hoàn toàn có thể làm chủ, theo dõi, kích hoạt hoặc hủy bỏ báo động ngôi nhà thông minh ở nhà từ bất cứ nơi nào, bất cứ lúc nào kể cả đang ở nước ngoài.

Ngay khi có sự đột nhập trái phép của những vị khách không mời, hệ thống sẽ gửi tin nhắn báo về điện thoại cho gia chủ, cuộc gọi điện thoại hay email thông báo, giúp Quý khách có thể quan sát thực tế trong ngôi nhà mình từ xa và kịp thời xử lý tình huống, đó là điểm khác biệt của nhà thông minh lumi.

Công dụng hoàn hảo của hệ thống an ninh nhà thông minh lumi:

- Nhà thông minh Lumi cho phép tất cả các thiết bị điện trong nhà cùng tham gia chống trộm

- Giải pháp an ninh của nhà thông minh lumi sử dụng dễ dàng.

Khi bạn mua sản phẩm lắp đặt cho hệ thống nhà thông minh tại Việt Hàn Security hãy cứ yên tâm vào chất lượng của sản phẩm có giấy tờ sản xuất chứng nhận rõ ràng. Và còn được giảm giá đến mức thấp nhất thách thức mọi đối thủ cạnh tranh trên thị trường. Hãy đến với Việt Hàn Security để được nhận những gói ưu đãi nhất hoteline tư vấn miễn phí 024.3863.0043.

Share:
Google Account Video Purchases Hà Nội, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người theo dõi

Tổng số lượt xem trang

Nhãn

Bài đăng phổ biến