Thứ Ba, 26 tháng 5, 2020

Giải đáp tất cả những thắc mắc của khách hàng về camera Hikvision

Camera Hikvision là cái tên đang được nhiều người nhắc đến nhiều nhất mỗi khi ai đó cần một một giải pháp camera quan sát chất lượng cao. Trở thành thương hiệu camera được mọi người yêu thích nhưng ít ai biết được sản phẩm có nguồn gốc từ đâu, có ưu điểm gì? Và còn rất nhiều người băn khoăn không biết sản phẩm này có thực sự tốt như lời đồn? Trong bài viết này chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm camera Hikvision.

Camera Hikvison của nước nào? 
Chính xác camera Hikvision có tiền thân từ Trung Quốc và được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Với sự cải tiến vượt bậc về công nghệ camera Hikvision được khách hàng yêu thích sử dụng và là thương hiệu toàn cầu. Hiện tại thì thương hiệu đang chiếm lĩnh một vị thế vững mạnh không chỉ ở thị trường Việt Nam hay một khu vực mà còn là sản phẩm bán chạy nhất thế giới. Sự phát triển của thương hiệu cùng với chất lượng đã được khẳng định trên thị trường. Minh chứng rõ nhất là thương hiệu đã mở rộng quy mô phát triển với 12 chi nhánh lớn tại các quốc gia phát triển như Hoa Kỳ, Pháp, Hàn Quốc, Nam Phi, Hồng Kông,...

Camera Hikvision ưu điểm gì nổi bật?
Hikvision là thương hiệu đầu tiên phát triển nâng cấp công nghệ HDTVI trong camera và đã tạo nên bước ngoặt mới trong lĩnh vực thiết bị an ninh giám sát. Đó cũng chính thế mạnh của camera Hikvision với nhiều ưu điểm nổi bật mà chưa có hãng camera nào vượt qua tính tới thời điểm hiện tại. Những ưu điểm nổi bật của camera Hikvision phải kế đến đó là:

- Ứng dụng công nghệ HDTVI mang đến sự hoàn hảo tối ưu trong hệ thống giám sát. Từ chất lượng hình ảnh, âm thanh đều rõ ràng và sắc nét trong điều kiện cả ngày lẫn đêm.

- Tích hợp nhiều tính năng thông minh như nhận diện khuôn mặt, nhận diện biển số xe, đếm lưu lượng người và bám đuổi mục tiêu. Tính năng mang lại lợi ích lớn trong việc hỗ trợ điều tra nhân chứng tội phạm một cách nhanh và chính xác nhất.

- Công nghệ lập hàng rào ảo cho phép quan sát ghi hình rõ nét ngay cả trong điều kiện sương mù, ánh sáng kém.

- Chất lượng đảm bảo ít xảy ra sự cố. Theo đánh giá của dân chuyên môn thì các loại camera trên thị trường hiện nay hầu hết đều có tỷ lệ lỗi từ 10 – 20%. Thế nhưng đối với camera Hikvision chất lượng đã được kiểm định nghiêm ngặt nên tỷ lệ lỗi dường như là không có. Đây chính là ưu điểm đặc biệt mà người tiêu dùng cần lựa chọn để sử dụng cho gia đình, cửa hàng hay công ty,… Bời vì vừa giúp tiết kiệm chi phí vừa đảm bảo chất lượng an ninh giám sát.

- Ứng dụng xem qua điện thoại nhanh chóng, tiện lợi mọi lúc mọi nơi.

- Giá thành vừa phải tương đương với các loại camera khác trên thị trường nhưng chất lượng vượt trội hơn hẳn.

Camera Hikvision có tốt không? 
Đây có lẽ là điều mà mọi người quan tâm nhất và họ muốn nhận được câu trả lời từ những người đã trải nghiệm. Bởi người dùng vẫn còn những định kiến không tốt về sản phẩm gán mác Trung Quốc nhưng thực tế Camera Hikvision là sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Là sản phẩm camera đầu tiên trên thị trường ứng dụng công nghệ cao mang đến nhiều tính năng ưu việt. Những tính năng ưu việt đã được phân tích ở phía trên để bạn có thể nhìn nhận và đánh giá Hơn nữa, là một khách hàng thông thái thì bạn hoàn toàn có thể đánh giá camera Hikvision có tốt không dựa vào thế mạnh phát triển của sản phẩm trên thị trường trong nước và Quốc Tế. 

Đánh giá từ một khách hàng đã sử dụng camera quan sát Hikvision để giám sát an ninh trong gia đình thì họ cho rằng đó là sản phẩm giám sát an ninh thực sự tốt, chất lượng cao và có thành phải chăng. 

Với cương vị là một nhà phân phối các thiết bị camera thì chúng tôi khẳng định rằng chưa có sản phẩm nào vượt qua được Hikvision 

Đến đây chắc các bạn cũng có cho mình được câu trả lời. Rất nhiều khách hàng cũng từ do dự và sau khi sử dụng thì vô cùng hài lòng. Nếu bạn cũng đang muốn lắp đặt camera quan sát thì đừng bỏ qua camera Hikvision nhé!
Share:
Google Account Video Purchases Hanoi, Hoàn Kiếm, Hanoi, Vietnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người theo dõi

Tổng số lượt xem trang

Nhãn

Bài đăng phổ biến